วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ความรู้สึกกับความเป็นจริง

ความรู้สึกกับความเป็นจริง


            เพราะคนเราไม่สามารถกำหนดชีวิตได้ว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ในแต่ละวัน
เราเป็นตัวกำหนดชีวิตว่าเราต้องทำอย่างไร เพื่อให้ชีวิตสามารถท่จะดำเนินต่อไปได้โดยไม่มีข้อแม้ใดๆในความเป็นตัวเอง การเป็นตัวเองและพยายามทำอย่างที่ตนเองต้องการมันไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่การที่เราต้องพยายามทำตามอะไรสักอย่างที่มันไม่ใช่ตัวเองมันเป็นเรื่องที่ยากนะ
แต่... ถ้าเราใช้ความพยายามเราก็จะผ่านมันไปได้โดยไม่มีข้อแม้ใดๆในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น